Những bệnh phụ khoa biểu hiện qua huyết trắng mà phụ nữ cần biết

  Trong phạm vi bài viết dưới đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có một vài chia sẻ về những biểu hiện của bệnh phụ khoa biểu hiện qua huyết trắng mà phụ nữ cần biết để mọi người cùng nắm rõ. Huyết trắng có màu sắc bất thường là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Khi gặp phải hiện tượng này, chị em chớ nên coi thường. Cần sớm nhận biết những vấn đề về huyết trắng và thể trạng của nó để có biện pháp điều trị kịp thời.

Huyết trắng là gì?

  Huyết trắng hay còn được gọi là khí hư hay dịch âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơn, tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung kết hợp với trứng. Dịch tiết âm đạo bình thường sẽ có màu trắng trong như lòng trắng trứng, không có mùi hoặc hơi tanh.

Thế nào là huyết trắng? 

  Một khi huyết trắng có màu bất thường, gây ngứa ngáy vùng kín chứng tỏ chị em đã mắc một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Những bệnh phụ khoa biểu hiện qua huyết trắng mà phu nữ cần biết

  * Màu sắc và thể trạng của huyết trắng là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm:

  ➣ Viêm âm hộ - âm đạo

  - Huyết trắng ra nhiều và có màu xanh nhạt, loãng hoặc có bọt kèm theo các triệu chứng ngứa rát âm đạo thì đây là triệu chứng của viêm âm đạo do trichomonas vaginalis.

  - Nếu huyết trắng bất thường đặc sánh, có màu trắng như sữa chua, đóng thành từng mảng, gây ngứa rát âm đạo, đau khi quan hệ tình dục thì có thể chị em đã bị viêm âm đạo do nấm candida. Còn nếu khí hư ra nhiều, hơi loãng và có màu trắng xám cùng mùi tanh khó chịu thì có thể đã bị viêm âm đạo do tạp khuẩn.

Những biểu hiện của bệnh phụ khoa biểu hiện qua huyết trắng

  ➣ Viêm cổ tử cung

  - Viêm cổ tử cung do chlamydia trachomatic: thường có biểu hiện huyết trắng giống như mủ, kèm theo một chút máu. Biểu hiện này thường có ở khoảng 30 – 60%, những chị em còn lại thường không có triệu chứng gì và không có biểu hiện gì rõ rệt.

  - Viêm cổ tử cung cấp tính: biểu hiện thường là khí hư giống như mủ, kèm theo triệu chứng cổ tử cung bị sưng huyết, phù nề. Thường gặp ở chị em phụ nữ sau sinh, sảy thai hoặc bị rách cổ tử cung.

  - Viêm cổ tử cung mãn tính: khí hư như chất nhày, đặc sánh và có mủ, không có cảm giác đau khi quan hệ nhưng đôi khi bị ra máu và không có hiện tượng ngứa vùng kín.

  ➣ Các bệnh phụ khoa khác

  - Nếu huyết trắng ở dạng trong, màu trắng như dịch nhày dính và không có mùi hôi thì đó có thể là dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u xơ tử cung.

  - Huyết trắng có màu vàng, dịch trong, loãng như váng sữa thì đó là dấu hiệu của việc rối loạn tâm lý hoặc rối loạn thần kinh thực vật.

  - Nếu huyết trắng có lẫn máu hoặc ra máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt, chị em hãy nên đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt bởi đó là dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung.

Xem thêm

Điều trị huyết trắng có màu bất thường ở đâu tốt?

  Hiện nay, trên địa bàn TP Thủ Dầu Một, có rất nhiều cơ sở chuyên điều trị bệnh phụ khoa với những thông tin quảng cáo được cho là uy tín và chất lượng nhưng về mặt này chưa được kiểm chứng rõ ràng khiến người bệnh không biết lựa chọn ở đâu một cơ sở điều trị bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng.

  Nếu đang phân vân về vấn đề này thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em. Sở dĩ nói như vậy bởi điều này đã được chứng minh qua kết quả điều trị của chị em tại cơ sở của chúng tôi.

Đến với Đa Khoa Thủ Dầu Một để điều trị bệnh hiệu quả

  Đa Khoa Thủ Dầu Một áp dụng những phương pháp đặc trưng nhất trong điều trị bệnh phụ khoa.

  ✦ Áp dụng phương pháp Dao Leep hiện đại cho trường hợp bị bệnh về tử cung.

  ✦ Liệu pháp Oxygen, cho những chị em bị viêm nhiễm âm đạo.

  ✦ Vật lý trị liệu, dùng các tia sóng ngắn, sóng viba, hồng ngoại đối với những bệnh viêm nhiễm khác.

  Với phương pháp điều trị hiện đại cùng sự tận tâm của những bậc lương y tài giỏi trong nước và nước ngoài, chắc chắn sẽ mang lại cho người bệnh những kết quả điều trị cao nhất.


  Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp vào [bảng tư vấn trực tiếp] các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status